Xây dựng trường mầm non thành công cùng Nuri
Dinh Quyen

SEO LÀ GÌ? TÌM HIỂU VỀ SEO GOOGLE CHO TRƯỜNG MẦM NON

SEO là gì?

SEO hay Search Engine Optimization là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đạt hiệu quả số lượng và chất lượng Traffic đến website. Từ SEO, Website với các từ khóa nhắm tới sẽ đặt thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu là Google. Vậy công dụng thực tế của SEO đối với trường mầm non là gì?

Trên thực tế, kết quả cuối cùng mà SEO Website với các trường mầm non hướng đến là:

  • Website có lượng tương tác cao và chất lượng chuyển đổi phụ huynh tốt.
  • Website thân thiện với phụ huynh đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất với thông tin chính xác nhất đến cho phụ huynh.
  • Website đặt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

Công việc SEO thường làm là gì?

  • SEO từ khóa: Là hình thức phổ biến và thông dụng nhất. Đa số các trường hoặc SEOer đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google
  • SEO ảnh: Là cách SEO dùng kỹ thuật để đưa hình ảnh trong trang web của trường lên top tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm với từ khóa đó và chọn tab hình ảnh hiển thị.
  • SEO Clip: Có thể SEO những video, clip có sẵn trên web hoặc dùng các kênh thông tin khác như youtube để đưa trang web của bạn hiển thị trên tab Video.
  • SEO Google Maps (Local SEO): Là cách làm giúp cho người tìm kiếm dễ dàng nhận thấy được địa điểm cần tìm trên Google Map. SEO Local hiện nay đang nắm vai trò quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu của các trường mầm non.

Hiểu hơn về dịch vụ SEO của KIDDI, lợi ích đem lại từ việc SEO Google thông tin về trường:

  • Chất lượng Traffic: Các chủ trường cũng đang làm 1 hình thức là kinh doanh giáo dục. Lợi ích của SEO chính là Google sẽ đưa về lượng phụ huynh tìm kiếm trường mầm non cho con trong khu vực của mình. SEO ra đời vì mục đích này, hướng đúng luồng người tìm kiếm “tìm trường mầm non” về cho bạn.
  • Số lượng Traffic: Các trường có thể thu hút lượng tìm kiếm thông tin liên quan website phụ huynh nhờ các công cụ tìm kiếm từ các khu vực xung quanh. Tất nhiên, càng nhiều phụ huynh tìm thấy trường bạn trên Internet càng có khả năng nâng cao vị thế trường.
  • Lượng tìm kiếm tự nhiên: Google nói riêng hay các SERPs nói chung, đều cho phép chạy quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của họ. Chi phí các dịch vụ này không hề nhỏ. Mỗi lượt click có giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn đồng. Hãy tưởng tượng một ngày bạn có 100 lượt click, bạn nghĩ mỗi tháng bạn sẽ tốn bao nhiêu tiền cho một quảng cáo? Con số này rất lớn và đó chỉ trong trường hợp bạn chạy một chương trinh quảng cáo duy nhất. SEO mang lại Organic Traffic (lượng người xem website miễn phí) cho bạn khi bạn đạt thứ hạng nhất định trên các SERPs.

Với các gói dịch vụ từ Cơ bản đến Nâng cao của KIDDI, các trường sẽ được sử dụng dịch vụ SEO Google thông tin về trường.

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả từ nền tảng tìm kiếm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn

XEM THÊM BÀI VIẾT

CHIẾN LƯỢC TUYỂN SINH MẦM NON HIỆU QUẢ VÀ 5+ ĐIỀU CÁC TRƯỜNG CẦN NẮM RÕ

Nếu trường của bạn vẫn đang gặp những khó khăn trong việc tuyển sinh hoặc cần tư vấn các vấn đề về quản lý hay vận hành, hãy sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 là Kiddi.vn để được tư vấn ngay nhé. Trường có thế tham khảo các dịch vụ của Kiddi.vn TẠI ĐÂY.

Chúng tôi hy vọng rằng với những tài liệu này sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng nhà trường phát triển trong tương lai. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm về tuyển sinh mầm non đa kênh hiệu quả, nhà trường liên hệ qua Hotline 0987689954. Kiddi rất sẵn lòng hỗ trợ 24/7.

Bình luận về bài viết

Quảng cáo tuyển sinh đa kênh hiệu quả

Tiếp cận chính xác các phụ huynh tiềm năng xung quanh trường

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả - Kiddi.vn

Cung cấp bởi nền tảng tìm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn