Dinh Quyen

TOP 4 ĐỊNH DẠNG BÀI QUẢNG CÁO TUYỂN SINH MẦM NON HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2022

Hầu hết các trường mầm non đều vô cùng quen thuộc với các hình thức quảng cáo của Facebook để tiếp cận phụ huynh cho nhu cầu tìm trường cho con. Tuy nhiên, không phải trường nào cũng biết tận dụng các loại quảng cáo để mang lại hiệu quả tuyển sinh cao. Cùng Giải pháp mầm non tìm hiểu về các loại định dạng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất năm 2022 nhé!

1. Định dạng quảng cáo Facebook – Video

Với quảng cáo video, bạn có thể giới thiệu về trường, chương trình giáo dục, cơ sở vật chất một cách chân thực và ấn tượng để truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến phụ huynh. Các trường có thể quảng cáo video trong trình quản lý quảng cáo hoặc quảng cáo bài viết có chứa video trên trang Facebook.

Có rất nhiều mục tiêu khi bắt đầu tạo quảng cáo video, hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook, Instagram, Audience Network và Messenger, đồng thời cũng hỗ trợ nhiều tỷ lệ khung hình tùy vào vị trí quảng cáo.

Quảng cáo Video trên nền tảng Facebook là một sự bổ sung hoàn hảo cho các TVC chiếu trên TV của các hệ thống trường, bởi nó có thể tiếp cận tới phụ huynh có nhu cầu tìm trường cho con ít khi xem TV, chủ yếu lướt Facebook.

2. Định dạng quảng cáo Facebook – định dạng hình ảnh

Các trường nên sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng tốt, nội dung thiên về hoạt động của các bé trong giờ học, giờ chơi hoặc hoạt động ngoại khóa để thu hút sự quan tâm của phụ huynh đến trường của mình trên Facebook. Từ đó, tạo sự thôi thúc phụ huynh muốn tìm hiểu về trường. Quảng cáo định dạng hình ảnh là hình thức quảng cáo đơn giản và dễ thực hiện nhất đối với các trường đang có nhu cầu tuyển sinh.

3. Định dạng quay vòng (Carousel)

Định dạng quay vòng cho phép hiển thị hai hay nhiều hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi hình/video đều có mô tả, liên kết và kêu gọi hành động riêng. Các trường có thể giới thiệu về các chương trình ưu đãi, chương trình học bản quyền hoặc các hình ảnh cơ sở vật chất với loại định dạng này.

Bạn có thể sử dụng định dạng quảng cáo quay vòng với những mục đích sau:

– Hiển thị nhiều chương trình ưu đãi

– Nêu bật hình ảnh cơ sở vật chất

– Chương trình học tại trường

4. Định dạng bản trình chiếu

Quảng cáo bản trình chiếu cũng tương tự như quảng cáo video, sử dụng âm thanh, hình ảnh, văn bản cùng hiệu ứng để có thể tạo ra các bản trình chiếu hấp dẫn và thu hút đối với phụ huynh.

Đây cũng là định dạng quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, bản trình chiếu dài khoảng vài phút có thể tải lên từ máy tính, điện thoại hoặc có thể tạo từ những hình ảnh sẵn có.

Nếu trường của bạn vẫn đang gặp những khó khăn trong việc tạo bài quảng cáo facebook, các trường có thể sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 là Kiddi.vn để được tư vấn về bài quảng cáo trên Facebook, như vậy tiếp cận được số lượng phụ huynh lớn hơn và tăng tỷ lệ tuyển sinh thành công cho trường. Trường có thế tham khảo các dịch vụ của Kiddi.vn TẠI ĐÂY.

XEM THÊM BÀI VIẾT

Ý TƯỞNG TUYỂN SINH HIỆU QUẢ CHO TRƯỜNG MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024

Chúng tôi hy vọng rằng với những tài liệu này sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng nhà trường phát triển trong tương lai. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm về tuyển sinh mầm non đa kênh hiệu quả, nhà trường liên hệ qua Hotline0987689954. Kiddi rất sẵn lòng hỗ trợ 24/7.

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả từ nền tảng tìm kiếm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn

Bình luận về bài viết

Quảng cáo tuyển sinh đa kênh hiệu quả

Tiếp cận chính xác các phụ huynh tiềm năng xung quanh trường

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả - Kiddi.vn

Cung cấp bởi nền tảng tìm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn