Xây dựng trường mầm non thành công cùng Nuri
Nguyễn Huyền

CHATBOT: TRỢ LÝ ẢO CHĂM CHỈ CỦA CÁC CHỦ TRƯỜNG MẦM NON

Công nghệ hiện nay đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình vận hành và quản lý trường học. Tuy nhiên không phải trường mầm non nào cũng biết cách ứng dụng công nghệ một cách hợp lý. Các chủ trường đừng bỏ qua Chatbot - một công cụ hỗ trợ giúp tự động hóa nhiệm vụ chăm sóc phụ huynh tiềm năng.

CHATBOT: TRỢ LÝ ẢO CHĂM CHỈ CỦA CÁC CHỦ TRƯỜNG  MẦM NON

Chatbot hỗ trợ tối ưu hóa vận hành của trường mầm non

Chatbot là gì?

Chatbot có thể được định nghĩa là chương trình máy tính dựa trên AI mô phỏng các cuộc hội thoại của con người. Bots diễn giải và xử lý các yêu cầu của người dùng và đưa ra câu trả lời cho họ một cách nhanh chóng.

CHATBOT: TRỢ LÝ ẢO CHĂM CHỈ CỦA CÁC CHỦ TRƯỜNG  MẦM NON

Luôn online 24/24 và trả lời nhanh mọi yêu cầu của phụ huynh
Lợi ích của Chatbot ứng dụng trong tư vấn tuyển sinh
1. Trợ lý ảo 24/7
Khi phụ huynh cần sự trợ giúp, Chatbot sẽ có những phản hồi tức thời 24/7, mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc của phụ huynh. Đây chính là một trong những điểm quan trọng làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Sẽ không còn tình trạng bỏ lỡ tương tác của phụ huynh, không trả lời kịp thời và đánh mất cơ hội tuyển sinh của trường. Chatbot hoạt động liên tục 24h/ngày, 365 ngày/năm mà không cần phải nghỉ ngơi.

CHATBOT: TRỢ LÝ ẢO CHĂM CHỈ CỦA CÁC CHỦ TRƯỜNG  MẦM NON

Chatbot tương tác nhiều phụ huynh cùng lúc mà không xảy ra nhầm lẫn
2. Không giới hạn số lượng và chất lượng
Do giới hạn của con người, một nhân viên thông thường chỉ có thể hỗ trợ 3 - 4 phụ huynh cùng một lúc. Chatbot có thể giúp giải quyết vấn đề này, nó có thể dễ dàng trả lời hàng ngàn phụ huynh ngay lập tức. Bên cạnh đó, chất lượng cuộc trò chuyện được đảm bảo bởi những quy tắc, nội dung tương tác đã được thiết lập sẵn.

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả từ nền tảng tìm kiếm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn

3. Tiếp cận rộng rãi đa kênh
Trong thời đại 4.0, phụ huynh có xu hướng tiếp cận thông tin trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Chatbot hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu này bởi lợi thế dễ dàng tích hợp trên nhiều kênh khác nhau như: Facebook Messenger, Zalo, Viber, Livechat trên Website nhà trường hay bất kì ứng dụng nào mà trường có nhu cầu.

CHATBOT: TRỢ LÝ ẢO CHĂM CHỈ CỦA CÁC CHỦ TRƯỜNG  MẦM NON

Bỏ lỡ tương tác, không trả lời kịp thời đánh mất cơ hội tuyển sinh của trường

KiddiBot - Khắc phục mọi hạn chế của Chatbot lĩnh vực mầm non

Đầu tư vào Chatbot thực sự là khoản đầu tư nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao và lâu dài về sau. Những trường mầm non hiện nay chưa có phòng Marketing riêng, mà đội ngũ quản lý sẽ kiêm luôn vai trò tư vấn tuyển sinh, tương tác với phụ huynh trên mạng xã hội còn gặp nhiều khó khăn có thể tham khảo thông tin về KiddiBot - Chatbot chuyên biệt cho lĩnh vực mầm non.

CHATBOT: TRỢ LÝ ẢO CHĂM CHỈ CỦA CÁC CHỦ TRƯỜNG  MẦM NON

Tìm hiểu ngay KiddiBot - Chatbot chuyên biệt cho lĩnh vực mầm non.

1. Tự động hoá quá trình cung cấp những thông tin căn bản

Nhiều Chatbot mầm non hoạt động trên cơ sở dữ liệu có giới hạn nên ngày nào cũng chỉ có một kịch bản duy nhất, lặp đi lặp lại khiến phụ huynh cảm thấy nhàm chán, bực bội vì không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của mình.

KiddiBot có thể hiểu ngôn ngữ tự nhiên và trả lời những câu hỏi của phụ huynh về học phí, chương trình học, cơ sở vật chất, đặt lịch thăm trường... Qua đó giúp cho nhà trường có thể cung cấp những thông tin căn bản đến phụ huynh một cách tự động.

2. Không làm phiền phụ huynh

Chatbot mầm non hiện nay gặp phải tình trạng gửi tin nhắn hàng loạt, khiến phụ huynh cảm thấy phiền phức và báo cáo là spam. Đây là lý do có thể dẫn đến việc Facebook khóa Fanpage nhà trường.

Với những phụ huynh tương tác nhiều, KiddiBot sẽ tự động thông báo đến đội ngũ nhà trường, để nhà trường có thể tư vấn tốt nhất cho phụ huynh. Qua đó giúp nhà trường chỉ phải tập trung thời gian và công sức của mình vào các phụ huynh tiềm năng nhất. Việc tư vấn kịp thời, chu đáo của nhà trường sẽ giúp nâng cao hiệu quả tuyển sinh.

3. Tính năng hỗ trợ chăm sóc phụ huynh tiềm năng

Với lĩnh vực mầm non, phụ huynh thường dành thời gian tìm hiểu trường khá lâu, từ vài tuần đến hàng tháng. Trong quá trình này, việc chăm sóc phụ huynh tiềm năng, thường xuyên tương tác với họ sẽ giúp tăng tỷ lệ chốt sale thành công. KiddiBot sẽ giúp trường thực hiện các kịch bản chăm sóc khách hàng một cách hoàn toàn tự động, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Chúng tôi hy vọng rằng với những tài liệu này sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng nhà trường phát triển trong tương lai. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm về tuyển sinh mầm non đa kênh hiệu quả, nhà trường liên hệ qua Hotline 0987689954. Kiddi rất sẵn lòng hỗ trợ 24/7.

Bình luận về bài viết

Quảng cáo tuyển sinh đa kênh hiệu quả

Tiếp cận chính xác các phụ huynh tiềm năng xung quanh trường

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả - Kiddi.vn

Cung cấp bởi nền tảng tìm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn