Phạm Hà

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT TUYỂN SINH SAU MÙA DỊCH NÊN THỰC HIỆN

Để thu hút tuyển sinh sau dịch, các trường mầm non đã rục rịch từ rất sớm nhằm tuyển được đúng đủ số chỉ tiêu của trường. Trong bối cảnh hiện nay, mỗi trường mầm non cần có cho mình những chương trình tuyển sinh thật hấp dẫn thuyết phục được ba mẹ.

1. Triển khai chương trình ưu đãi cho phụ huynh đăng ký sau dịch

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT TUYỂN SINH SAU MÙA DỊCH NÊN THỰC HIỆNTrong đợt dịch vừa qua, rất nhiều gia đình gặp các vấn đề tài chính vì thất nghiệp, kinh doanh không hiệu quả,... bị ảnh hưởng bởi Covid. Lúc này, các phụ huynh rất cần sự thấu hiểu của nhà trường. Các chương trình đóng học phí theo tháng, ưu đãi giảm học phí hay các phí khác sẽ khuyến khích ba mẹ đăng ký học cho bé.

Điều này, không chỉ giúp trường tuyển sinh mà còn xây dựng được dang tiếng, hình ảnh tốt trong trong mắt phụ huynh và xã hội. Những phụ huynh sẽ là người marketing lại cho những người khác, tạo ra làn sóng marketing truyền miệng vô cùng hiệu quả mà chi phí bỏ ra lại rất thấp.

2. Các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh của trường

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT TUYỂN SINH SAU MÙA DỊCH NÊN THỰC HIỆN

Đẩy mạnh hình ảnh, danh tiếng của trường tới phụ huynh thông qua các trạng mạng xã hội, internet,… để nhiều phụ huynh biết đến trường. Tuỳ vào ngân sách của trường sẽ phù hợp với các chương trình và kênh truyền thông khác nhau. Kênh được chia đơn giản thành 2 loại khác nhau như sau:

Kênh truyền thông trường sở hữu

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT TUYỂN SINH SAU MÙA DỊCH NÊN THỰC HIỆN

Kênh truyền thông sở hữu là những kênh truyền thông trường tự tạo ra và quản lý chúng, bao gồm website, fanpage facebook, zalo, blog,... Từ những kênh này trường hoàn toàn có thể thực hiện một số chương trình truyền thông chiêu sinh với kinh phí thấp. Trên các kênh đó thực hiện đăng bài viết hàng loạt về thông báo tuyển sinh, các chương trình ưu đãi, truyền tải những thông điệp theo ý tưởng của trường.

Kênh truyền thông bên ngoài

Bên cạnh các chương trình truyền thông tự có, trường có thể tự thực hiện được, trường có thể thuê các kênh truyền thông bên ngoài. Điều này giúp nhà trường mở rộng kênh truyền thông cũng như đạt được hiệu quả lớn hơn trong truyền thông.

Kiddi hân hạnh có thể đồng hành với các trường mầm non, đưa ra những chương trình truyền thông hiệu quả với chi phí tối ưu nhất. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh giáo dục, hỗ trợ các chủ trường mầm non trên cả nước Kiddi tin rằng sẽ mang đến cho các quý trường những chương trình truyền thông hiệu quả nhất.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT TUYỂN SINH SAU MÙA DỊCH NÊN THỰC HIỆN

Trang website Kiddi của chúng tôi phục vụ phụ huynh mỗi năm có nhu cầu tìm trường cho con lên đến 500.000 lượt truy cập/năm. Điều này giúp cho các trường quảng bá hình ảnh của mình đến số lượng khách hàng mục tiêu lớn, chính xác. Các chương trình quảng cáo của chúng tôi tiếp cận đúng đối tượng và mang lại hiệu quả cho trường của bạn. Bên cạnh đó, chương trình tiếp thị lại trên facebook, google của Kiddi sẽ giúp tiếp cận các phụ huynh tiềm năng hiệu quả.

Không chỉ là hỗ trợ chương trình truyền thông, Kiddi còn hỗ trợ trường tư vấn tuyển sinh hiệu quả, xây dựng website, chat bot,...nếu trường chưa có. Bên cạnh đó, công ty cũng nghiên cứu, tư vấn chiến lược, tư vấn thi công thiết kế trường, tư vấn thiết kế phòng cháy chữa cháy và các vấn đề liên quan khác. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ trường từ A-Z, làm sao để trường hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.

Để liên hệ với Kiddi, quý trường vui lòng liên hệ Hotline: 0868 989 465

Với những chương trình truyền thông và phương án Kiddi giới thiệu trên, hi vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các quý trường. Kiddi rất vinh dự khi được là bạn đồng hành cùng trường trên con đường kiến tạo tương lai cho các mầm non đất nước.

Bình luận về bài viết